Movie285HD

เว็บหนังฟรี ดูหนังใหม่ออนไลน์ รีวิวหนัง วิจารณ์ภาพยนต์

Month: November 2021

The King’s Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน – เรื่องราวของการถูกกดขี่และอาชญากรรมที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์จนผลักดันให้เกิดสงครามที่คร่าชีวิตของผู้บริสุทธิ์ไปหลายล้านคน บุรุษคนหนึ่งต้องลุกขึ้นมาเผชิญหน้าต่อสู้กับเวลา เพื่อที่จะหยุดยั้งความเลวร้าย และปกป้องโลกให้ทันเวลาอย่างมีสไตล์ The King’s Man เป็นเรื่องราวช่วงต้นของศตวรรษที่ 20 เป็นช่วงแรกเริ่มขององค์กร

Tom Hardy นักแสดงชายชื่อดังดีกรีเสนอชื่อเข้าชิง Academy Award จะกลับมารับบท Eddie Brock รวมไปถึง Michelle Williams จะกลับมารับบทคนรักด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ในภาค 2 จะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ

เรื่องย่อ ซีรีส์ Marvel Studios’ Hawkeye – เล่าถึง ฮอว์คอาย กำลังพบเจอกับคู่ปรับคนใหม่ที่เป็นเด็กสาวที่อย่าง เคต บิชอป ลูกสาวของตระกูลไฮโซในนิวยอร์กที่เชี่ยวชาญการยิงธนูแล้วสวมหน้ากากปิดหน้าเลียนแบบฮอว์คอายเพื่อปราบเหล่าร้ายในเมือง ทำให้ฮอว์คอายต้องรับเธอเป็นลูกศิษย์และสอนเทคนิคต่างๆ ให้ ทั้งหมดจึงนำไปสู่การผจญภัยของทั้งคู่ที่กลายเป็นคู่หูคู่ใหม่แห่งจักรวาลมาร์เวล

เรื่องย่อ 4kings อาชีวะ ยุค 90’s – ถือเป็นภาพยนตร์น้ำดีที่ตีแผ่สะท้อนปัญหาของสังคมไทยอีกเรื่องหนึ่ง โดยเหล่าผู้สร้างได้มุ่งหวังให้เป็นอุทาหรณ์สะท้อนปัญหาสังคม และความจริงอีกมุมของกลุ่มนักเรียนนักศึกษาสายอาชีพในยุคอดีตที่ผ่านมา โดยถ่ายทอดผ่านเรื่องราวชีวิตของเด็กอาชีวะในยุค 90 กลุ่มหนึ่ง แบบตีแผ่บทเรียนชีวิตที่พวกเขาได้พบเจอ พร้อมนำเสนอตัวอย่างบทเรียนชีวิตที่ก้าวผิดเหล่านั้น

HOST คืนซูมผี หนังสยองขวัญที่น่ากลัวที่สุดของยุค ถ่ายทำด้วยโปรแกรม ZOOM ตลอดทั้งเรื่อง เมื่อเพื่อน 6 คน ตัดสินใจทำพิธีอัญเชิญวิญญาณผ่านโปรแกรม ZOOM ความหลอนออนไลน์จึงเริ่มขึ้น เรื่องย่อ HOST คืนซูมผี